Tặng sách “Kinh tế Việt Nam và thị trường chứng khoán qua góc nhìn của Quách Mạnh Hào”

TS. Quách Mạnh Hào sẽ tặng sách cho bạn đọc, cuốn sách mang tên: “Kinh tế Việt Nam và thị trường chứng khoán qua góc nhìn của Quách Mạnh Hào"

Đôi nét về cuốn sách:

Trong cuốn sách này, tác giả không có tham vọng tổng kết đầy đủ các khía cạnh của nền kinh tế Việt Nam và thị trường chứng khoán trong giai đoạn 2007-2012. 35 bài viết trong cuốn sách này là 35 câu chuyện tác giả muốn gửi tới bạn đọc về những nghiên cứu và những quan điểm của tác giả tại những thời điểm nhất định. Với việc sắp xếp theo thứ tự thời gian, tác giả hy vọng các bạn sẽ nhìn thấy những điều rất cụ thể mà tác giả quan tâm. Bạn sẽ thấy cả những điều học thuật và cả những điều đời thường.

Tác giả: Quách Mạnh Hào

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản:2013

Nơi xuất bản: Hà Nội

Khổ sách:16x24cm
Số trang: 324 trang

Địa chỉ tặng sách: Liên hệ với tác giả quachhaobook@gmail.com

Xuyên suốt trong các bài viết, cách tiếp cận nghiên cứu của tác giả dựa trên cơ sở phát hiện những điểm mấu chốt từ học thuật và tìm kiếm sự chuyển dịch vào trong các quyết định của thực tiễn. Tại mỗi bài viết, bạn đọc sẽ thấy chúng được bắt đầu với lời tác giả và đây là phần duy nhất mà tác giả bình luận thêm cho mỗi bài đã viết. Những lời bình luận ngắn này thường sẽ gắn với những kỷ niệm hoặc những sự kiện khi bài viết được công bố. Tất cả những nội dung trong bài viết đều được giữ nguyên vẹn so với nguyên bản mặc dù chúng có thể được format lại. Bên cạnh đó, một số bài báo đăng có nội dung lặp lại bài nghiên cứu nhưng tác giả vẫn giữ nguyên để tôn trọng nhà báo.

Cuốn sách này không để bán

Thay vào đó, tác giả thực hiện gây quỹ từ thiện bằng việc đề nghị bạn trong khả năng của mình hãy hảo tâm giúp đỡ những các em/cháu học sinh tại Trường THCS Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Bạn hãy giúp tác giả giới thiệu cho những người khác ngay cả khi bạn không quan tâm tới cuốn sách này.

Chỉ dẫn nhận sách:

- Bạn đọc có thể đặt sách bằng cách gửi email về địa chỉ: quachhaobook@gmail.com trong đó ghi rõ số lượng sách và địa chỉ nhận sách của bạn để tác giả gửi sách cho bạn qua đường bưu điện. Tác giả sẽ gửi một email trả lời về yêu cầu của bạn.

- Chi phí chuyển phát sách nhanh qua bưu điện tác giả không rõ cụ thể, nhưng để chắc chắn thì các bạn trong phạm vi Hà Nội và lân cận là 20,000 đồng/cuốn và tỉnh khác là 50,000 đồng/cuốn. Đây là chi phí cần thiết để tác giả có thể chuyển sách cho bạn.

- Nếu bạn tài trợ cho chương trình từ thiện nêu trên thì bạn hãy gộp vào số tiền chuyển sách nêu trên.

- Bạn chuyển tiền vào tài khoản sau đây: Nguyễn Trà Linh, Số tài khoản: 28901167, tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng, VP Bank Chi nhánh Thăng Long.

- Nội dung chuyển tiền ghi rõ tên của bạn để tác giả đối chiếu với tên và địa chỉ theo email để chuyển sách.

- Sau khi nhận được sách, bạn vui lòng email lại để tác giả biết là bạn đã nhận được.

- Dự kiến, vào ngày 1/9/2013 hoặc ngay sau khi phân phối hết sách, tác giả sẽ thực hiện tổng kết số tiền tài trợ sau khi trừ đi các chi phí phát hành/phân phối sách và thay mặt các bạn để gửi cho Chương trình từ thiện nêu trên.

Đôi nét về tác giả:

TS. Quách Mạnh Hào là giảng viên, Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; Phó Tổng giám đốc Công ty chứng khoán MB (trước đây là Công ty Chứng khoán Thăng Long) và thành viên HĐQT - Hội đồng đầu tư của Công ty Quản lý quỹ MB. Tác giả được biết tới tại Việt Nam như một nhà nghiên cứu có những bài viết sâu sắc về các chủ đề kinh tế, tài chính được xã hội quan tâm.

Hoài An

Các tin khác
 
   
 

free stats

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Giấy phép số 3994/GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông, UBND Thành phố Hà Nội cấp ngày 14/12/2015
144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.    Tel: (84.24) 37547506     Fax: (84.24) 37546765
Email: news_ueb@vnu.edu.vn
Website:
http://ueb.edu.vn   -   http://ueb.vnu.edu.vn